ไส้กรองแบบ Bypass กับ ไส้กรองแบบ Line Filter
by
TripleR
เทคโนโลยี
[vc_row][vc_column][vc_column_text]
สาเหตุ 2 ประการ ที่เครื่องกรองน้ำมันแบบบายพาส ทริปเปิล อาร์ มีประสิทธิภาพมากกว่าไส้กรองแบบ In-Line
- ไส้กรอง ทริปเปิล อาร์ จะถูกติดตั้งไว้ในระบบ “บายพาส” ของเครื่องจักรเสมอ นั่นหมายความว่าไส้กรองทริปเปิล อาร์ ไม่ต้องแบกรับกับ อัตราการไหลที่สูงและปั่นป่วน ตลอดจนแรงดันสูงสุด และความสั่นสะเทือน ไส้กรองทริปเปิล อาร์ จะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ถึงแม้ว่า
a. อัตราการไหลลดลง
b. แรงดันต่ำสุด
c. ไม่มีแรงเค้นจากการไหลและการสั่นสะเทือนจากแรงดัน - ไส้กรองที่มีความหนา 114 มิลลิเมตร คือ Depth filtration (การกรองแบบชั้นความลึก) เมื่อมาลองเปรียบเทียบกับไส้กรองแบบ In-Line ยี่ห้ออื่น ๆ ไส้กรองที่น้ำมันและอนุภาคต่างๆ ต้องไหลผ่านมีความหนาเพียง 1 หรือ 2 มิลลิเมตรเท่านั้น
เมื่อไส้กรองบาง ๆ จะต้องรับมือกับ อัตราการไหลสูง แรงดันสูง การไหลอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความต่างของค่าแรงดัน… จึงมีเพียงอนุภาค ขนาดใหญ่เท่านั้นที่ถูกกรอง นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมไส้กรองแบบ In-Line จึงไม่สามารถทำงานได้ตามอัตราไมครอนที่โฆษณาไว้ ดังนั้น ถึงเวลาแล้วในการจัดการกับไส้กรองแบบ In-Line ที่ “หลอกลวงอัตราไมครอน”…
โปรดตระหนักไว้ว่าอัตราไมครอนมีไว้เพียงเพื่อใช้เปรียบเทียบแบรนด์ต่างๆเท่านั้น แต่อัตราไมครอนไม่สามารถรับประกันถึงระดับความสะอาด ของน้ำมันได้ตามมาตรฐาน NAS หรือ ISO
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]
Tags In
Categories
- News (4) 4
- กลุ่มลูกค้า (12) 12
- ประโยชน์ที่ได้รับ (2) 2
- ผลิตภัณฑ์ (9) 9
- สินค้าขายดี (4) 4
- เครื่องกรองน้ำมัน (2) 2
- เครื่องกรองระบบล้างย้อน (1) 1
- เครื่องกำจัดฟองอากาศ (1) 1
- เครื่องแยกตะกอน (1) 1
- เครื่องแยกน้ำมัน (1) 1
- เทคโนโลยี (6) 6
- ไส้กรอง (19) 19