[vc_row][vc_column][vc_column_text]

 

สาเหตุ 2 ประการ ที่เครื่องกรองน้ำมันแบบบายพาส ทริปเปิล อาร์ มีประสิทธิภาพมากกว่าไส้กรองแบบ In-Line

bypassversusline

  1. ไส้กรอง ทริปเปิล อาร์ จะถูกติดตั้งไว้ในระบบ “บายพาส” ของเครื่องจักรเสมอ นั่นหมายความว่าไส้กรองทริปเปิล อาร์ ไม่ต้องแบกรับกับ อัตราการไหลที่สูงและปั่นป่วน ตลอดจนแรงดันสูงสุด และความสั่นสะเทือน ไส้กรองทริปเปิล อาร์ จะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ถึงแม้ว่า
    a. อัตราการไหลลดลง
    b. แรงดันต่ำสุด
    c. ไม่มีแรงเค้นจากการไหลและการสั่นสะเทือนจากแรงดันefficiency
  2. ไส้กรองที่มีความหนา 114 มิลลิเมตร คือ Depth filtration (การกรองแบบชั้นความลึก) เมื่อมาลองเปรียบเทียบกับไส้กรองแบบ In-Line ยี่ห้ออื่น ๆ ไส้กรองที่น้ำมันและอนุภาคต่างๆ ต้องไหลผ่านมีความหนาเพียง 1 หรือ 2 มิลลิเมตรเท่านั้น bypassvsline เมื่อไส้กรองบาง ๆ จะต้องรับมือกับ อัตราการไหลสูง แรงดันสูง การไหลอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความต่างของค่าแรงดัน… จึงมีเพียงอนุภาค ขนาดใหญ่เท่านั้นที่ถูกกรอง นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมไส้กรองแบบ In-Line จึงไม่สามารถทำงานได้ตามอัตราไมครอนที่โฆษณาไว้ ดังนั้น ถึงเวลาแล้วในการจัดการกับไส้กรองแบบ In-Line ที่ “หลอกลวงอัตราไมครอน”…

โปรดตระหนักไว้ว่าอัตราไมครอนมีไว้เพียงเพื่อใช้เปรียบเทียบแบรนด์ต่างๆเท่านั้น แต่อัตราไมครอนไม่สามารถรับประกันถึงระดับความสะอาด ของน้ำมันได้ตามมาตรฐาน NAS หรือ ISO

 

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]